ความรับผิดชอบ
- กําหนดแนวคิดและออกแบบ 3D Modeling ที่ดึงดูดสายตาและมีส่วนร่วมสอดคล้องกับ Style และ Mood and tone ของเกม
- สร้างและดำเนินการเกี่ยวกับ 3D Modeling, Animation, Lighting, Texturing, การทำ Topology, กาง UVs และ Rigging ขั้นพื้นฐาน
- มีทักษะการใช้งาน Unity 3D เช่น Import model, Lighting ขั้นพื้นฐาน
- ทำงานร่วมกับทีม เพื่อให้การทำงานของ asset ต่างๆทำงานได้กับ engine ของเกมอย่างราบรื่น โดยพิจารณาถึงการเพิ่มประสิทธิภาพและข้อจํากัดของแพลตฟอร์ม
- สร้าง 3D Modeling คุณภาพสูง รวมถึง Animation, Lighting, Texturing, การทำ Topology, กาง UVs และ Rigging ขั้นพื้นฐาน โดยใช้ ซอฟต์แวร์มาตรฐานอุตสาหกรรม (เช่น 3ds Max, Maya, Blender, Zbrush, Substance Painter หรือเครื่องมือที่คล้ายกัน)
- มีความรู้เรื่อง edge loop สำหรับเกม เป็นอย่างดี
- มีความรู้ด้าน สรีระ เเละ รูปร่าง ทั้งระดับพื้นฐาน เเละ เหนือจริง
- สามารถทำโมเดล Hard Surface / Low Polygon ได้เป็นอย่างดี
- สามารถใส่โมเดล ใน Unity 3D ได้
- Optimize 3D Modeling เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในขณะเดียวกันยังคงไว้ซึ่ง visual quality และ โดยพิจารณาถึงการเพิ่มประสิทธิภาพและข้อจํากัดของแพลตฟอร์ม
- ทดสอบ 3D Modeling เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับผลงานตามเป้าหมาย
- ทํางานอย่างใกล้ชิดกับทีม Art และ Game programmer โดยตรวจสอบให้แน่ใจว่า 3D Modeling ถูกต้อง และ สอดคล้องกับ Mood and tone ของเกมโดยรวม
- สื่อสารและทํางานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพกับสมาชิกในทีม ให้และรับคําติชมเพื่อปรับปรุงคุณภาพของ 3D Modeling
- ทํางานร่วมกับทีม Art และ ทีม Game Design เพือให้แน่ใจว่า 3D Modeling สนับสนุน Mood and tone ของเกมและเล่าเรื่องตรงตามที่ออกแบบไว้
- ติดตามเทรนด์ เทคนิค และเครื่องมือล่าสุดในการสร้าง 3D Modeling สําหรับเกม
- ค้นคว้าและสํารวจแนวทางใหม่ๆ ในการสร้าง 3D Modeling ที่น่าดึงดูด และ น่าประทับใจ
- แบ่งปันความรู้และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดกับทีมเพื่อปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาโปรเจ็กต่างๆของบริษัท
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ไม่จำกัดเพศ (เพศชายต้องผ่านหรือได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหาร)
- ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ แบบ Hybrid (เข้า office 2 วัน ต่อสัปดาห์)
- หากสามารถใช้งาน Unreal Engine ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- [Senior position] มีประสบการณ์ในการทำ 3D Model for Games อย่างน้อย 2 ปี